Cách chọn sofa cho phòng khách nhỏ "chuẩn" nhất

Muốn sở hữu những bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp và chất nhất, chúng ta hãy cùng tham khảo những cách chọn sofa cho phòng khách nhỏ dưới đây được chúng tôi tổng hợp lại để nhanh chóng lựa chọn được cho mình mẫu ghế chất lượng và ưng ý nhất nhé!

Chọn kích thước ghế sofa phòng khách

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn bàn ghế sofa phòng khách cao cấp nhỏ đó là chọn kích thước của bộ ghế. Với những không gian phòng khách nhỏ có diện tích khoảng từ 10 -12 mét vuông các bạn nên lựa chọn những mẫu ghế sofa có kích thước như sau: 

 Chọn mua ghế sofa văng cho phòng khách có kích thước từ 1,8 -2,5m chiều dài, chiều sâu ghế sofa dao động từ 850 -900 mm là phù hợp nhất. Khi chọn mua ghế sofa chủ nhà có thể lựa chọn thêm ghế đôn rời để mang tới không gian tiện nghi hơn. 

 Ghế sofa da phòng khách cao cấp góc chữ L: Nên lựa chọn ghế sofa có kích thước từ khoảng 2800*1600*850 mm cho phòng khách. Kích thước này là kích thước chuẩn phù hợp với nhiều không gian và được làm dựa trên nhu cầu thực tế của người tiêu dùng. 


Nói chung lựa chọn kích thước ghế sofa phù hợp là yếu tố vô cùng quan trọng trong kinh nghiệm chọn sofa cho phòng khách nhỏ mà chúng ta nên tham khảo và ghi nhớ khi chọn mua ghế sofa phòng khách.

Chọn màu sắc, chất liệu cho ghế sofa phòng khách nhỏ




Khi lựa chọn ghế sofa cho phòng khách nhỏ chủ nhà nên ưu tiên lựa chọn những bộ ghế sofa được thiết kế với những gam màu sáng và trung tính. Bởi những gam màu này sẽ giúp mang tới không gian phòng khách được thoáng và rộng rãi hơn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể lựa chọn mẫu sofa da đẹp màu tối cho phòng khách để tạo điểm nhấn với không gian trắng sáng và đừng quên phối thêm những nội thất khác để không gian được tiện nghi và đẹp tinh tế

 + Chất liệu: Chọn ghế sofa góc l nhập khẩu cho phòng khách nhỏ chúng ta không cần quá chú trọng về chất liệu ghế. Chủ nhà có thể lựa chọn chất liệu bọc sofa theo sở thích và phù hợp với tài chính của mình. 


 Không khó để chúng ta có thể chọn mua cho mình bộ bàn ghế sofa đẹp chất lượng. Chỉ với vài thông tin chúng tôi mang đến cho bạn đọc trong nội dung bài viết, hi vọng chúng ta sẽ có những kinh nghiệm bổ ích để mình chọn mua được sản phẩm nội thất mình ưng ý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn mua bộ bàn ghế sofa văn phòng đẹp phù hợp

Những lưu ý khi mua sofa phòng khách chuẩn đẹp ở TPHCM