Những lưu ý khi mua sofa phòng khách chuẩn đẹp ở TPHCM

Nếu bạn lần đầu tiên chọn mua sofa phòng khách hoặc chưa có kinh nghiệm khi chọn mua sofa. Chúng ta sẽ không tránh khỏi tình trạng mua phải sản phẩm nội thất kém chất lượng hoặc bị chặt chém giá tại địa chỉ cửa hàng nội thất không uy tín. Do đó, khi quyết định mua ghế sofa cho không gian phòng khách chủ nhà cần chú ý đến những vấn đề sau

Chọn kích thước phù hợp với không gian

Kích thước là yếu tố quan trọng khi chọn một bộ ghế sofa nhập khẩu bởi sản phẩm ảnh hưởng tới cấu trúc, tính thẩm mỹ chung của căn phòng. Đối với không gian phòng khách có diện tích khiêm tốn sẽ không phù hợp khi chủ nhà chọn bày trí bộ ghế sofa có kích thước rộng lớn bởi nó sẽ khiến cho căn phòng thêm bí bách và chật hẹp hơn bao giờ hết. Do đó, trước khi mua ghế sofa da nhập khẩu malaysia cho phòng khách gia chủ cần phải xác định vị trí đặt bộ ghế và đo đạc trước kích thước căn phòng để lựa chọn bộ sofa có kích thước phù hợp nhất.

Chất liệu bọc sofa phù hợp

Chất liệu bọc sofa ngày nay được thiết kế khá đa dạng gồm có: Vải, nỉ, da… mỗi chất liệu bọc ghế sofa phòng khách lớn có những tính năng nổi bật riêng. Nếu như chất liệu vải mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn về mẫu mã và màu sắc đa dạng. Chất liệu da bọc ghế sofa lại mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cũng như tính bền bỉ cao cho không gian sống. Tùy thuộc vào không gian bày trí và sở thích của bạn mà người dùng sẽ cân nhắc trong việc lựa chọn bộ ghế sofa phòng khách có chất liệu bọc phù hợp với không gian sống của mình.

Màu sắc ghế sofa đồng nhất với không gian

Bạn có biết rằng màu sắc của bộ ghế sofa là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến không gian tổng thể của căn phòng. Lựa chọn ghế sofa phòng khách có màu sắc đồng nhất với các món đồ nội thất có trong nhà sẽ góp phần tạo nên sự hài hòa. Ngoài ra, chủ nhà cần ưu tiên chọn gam màu hợp phong thủy với bản thân mình để mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho cả gia đình.




 Thông thường trong không gian nhỏ hẹp sẽ phù hợp khi sử dụng bộ sofa phòng khách có gam màu tươi sáng. Điều này giúp cho căn phòng thêm thoáng rộng hơn. Ngoài ra những mẫu sofa có gam màu tối tự nhiên cũng sẽ tạo điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng có diện tích rộng lớn và làm căn phòng trở nên ấn tượng và thu hút. 


Những lưu ý khi mua sofa phòng khách chuẩn đẹp ở TPHCM. Chúc các bạn đọc chọn mua được ghế sofa phòng khách đẹp chất lượng nhất cho không gian sống của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chọn sofa cho phòng khách nhỏ "chuẩn" nhất

Chọn mua bộ bàn ghế sofa văn phòng đẹp phù hợp