Chủ nhà cần lưu ý gì khi chọn mua ghế sofa phòng khách nhỏ

Hiện nay trên các thành thị lớn sư xuất hiện ngày càng phổ biến các căn hộ chung cư, nhà ống trở thành xu hướng nhà ở dành cho các gia đình trẻ. Vậy làm sao để bạn sở hữu bộ ghế sofa phòng khách phù hợp, chất lượng phù hợp túi tiền hãy cùng lưu ý những vấn đề sau:

Quan tâm đến kích thước ghế sofa phòng khách

Diện tích của mỗi căn phòng trong thiết kế cấu trúc nhà ở là khác nhau và sofa phòng khách hiện nay cũng được thiết kế với đa dạng kích thước. Vậy nên với những căn phòng có diện tích khiêm tốn sẽ không phù hợp khi chúng ta bày trí bộ bàn ghế sofa phòng khách có kích thước quá lớn. 


Bởi nó sẽ khiến cho không gian nhà ở trở nên bí bách và chật chội hơn. Do đó, trước khi bạn quyết định mua sofa hay bất kỳ món nội thất nào gia chủ cần đo đạc trước vị trí mà mình dự kiến đặt sản phẩm để lựa chọn mẫu sofa có kích thước phù hợp.



Ưu tiên chọn những mẫu ghế sofa phòng khách có chân

Thiết kế ghế sofa phòng khách có chân sẽ tạo được cảm giác nhẹ nhàng, linh hoạt và thanh thoát hơn cho toàn bộ sản phẩm. Đối với không gian phòng khách có diện tích khiêm tốn và hạn chế. Những mẫu sofa da hoặc sofa vải nỉ có chân còn giúp cho việc vệ sinh làm sạch sofa trở nên dễ dàng và chủ nhà di chuyển linh hoạt hơn trong không gian sống.



Chọn màu sofa phòng khách tươi sáng

Thiết kế ghế sofa phòng khách đơn giản mang đậm xu hướng hiện đại với những gam màu tươi sáng sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua khi chúng ta mua nội thất bàn ghế sofa phòng khách cho không gian nhỏ hẹp. Có thể nói màu sắc là yếu tố tạo nên không gian sống ấn tượng. Chính màu sắc sẽ tạo hiệu ứng thị giác giúp cho căn phòng trở nên thoáng rộng hơn. Chủ nhà lưu ý không nên chọn những bộ sofa có màu sắc tối, trầm như nâu, đen... hay thiết kế quá nhiều chi tiết rườm rà cho phòng khách nhỏ bởi những điều này sẽ khiến cho căn phòng trông bí bách và chật hẹp hơn. 


Một vài lưu ý nhỏ trong bài viết Chủ nhà cần lưu ý gì khi chọn mua ghế sofa phòng khách nhỏ. Chúc chủ nhà chọn mua được mẫu ghế sofa phòng khách ưng ý và phù hợp nhất với không gian sống của mình nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chọn sofa cho phòng khách nhỏ "chuẩn" nhất

Chọn mua bộ bàn ghế sofa văn phòng đẹp phù hợp

Những lưu ý khi mua sofa phòng khách chuẩn đẹp ở TPHCM